ประเภท บุคลากรสายสนับสนุน
หน่วยงาน | ข้าราชการ | ลูกจ้างประจำ | พนักงานราชการ | พนักงานมหาวิทยาลัย | จ้างชั่วคราว | ชาย | หญิง | รวม | ||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ปริญญาเอก | ปริญญาโท | ปริญญาตรี | คุณวุฒิอื่น ๆ | รวม | พนักงาน มหาวิทยาลัย (พ) |
พนักงาน มหาวิทยาลัย (พ โครงการ) |
ลูกจ้างชั่วคราว ส่วนราชการ |
พนักงาน ต่างชาติ |
พนักงาน จ้างเหมา |
ตำแหน่งอื่นๆ (รายวัน,รายชั่วโมง,ฯลฯ) |
||||||||||
คณะครุศาสตร์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 | 7 | 1 | 9 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 3 | 7 | 10 | |||
โรงเรียนสาธิต | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 | 14 | 22 | 38 | 6 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 7 | 37 | 44 | |||
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 8 | 1 | 9 | 2 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 3 | 8 | 11 | |||
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี | 0 | 0 | 4 | 0 | 3 | 7 | 2 | 12 | 3 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 5 | 10 | 15 | |||
คณะวิทยาการจัดการ | 1 | 0 | 1 | 0 | 2 | 7 | 0 | 9 | 3 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 3 | 9 | 12 | |||
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม | 1 | 0 | 0 | 0 | 5 | 5 | 1 | 11 | 5 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 8 | 8 | 16 | |||
คณะเกษตรศาสตร์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 | 8 | 0 | 10 | 5 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 10 | 5 | 15 | |||
คณะพยาบาลศาสตร์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 | 1 | 3 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 | 1 | 3 | |||
วิทยาลัยน่าน | 0 | 0 | 1 | 0 | 2 | 4 | 2 | 8 | 5 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 7 | 6 | 13 | |||
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ | 1 | 0 | 0 | 0 | 7 | 15 | 5 | 27 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 10 | 17 | 27 | |||
สำนักงานตรวจสอบภายใน | 0 | 0 | 1 | 0 | 1 | 1 | 0 | 2 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 | 2 | |||
สถาบันวิจัยและพัฒนา | 1 | 0 | 4 | 0 | 3 | 2 | 0 | 5 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 1 | 5 | 6 | |||
งานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 | 1 | 0 | 2 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 1 | 2 | 3 | |||
ศูนย์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 | 4 | 1 | 6 | 2 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 | 6 | 8 | |||
สำนักงานอธิการบดี | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |||
กองกลาง | 1 | 1 | 7 | 0 | 7 | 23 | 12 | 42 | 58 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 55 | 46 | 101 | |||
1. งานสารบรรณและพิธีการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 | 0 | 2 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 3 | 3 | |||
2. งานบริหารการประชุมและพิธีการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 3 | 3 | 0 | 6 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 6 | 6 | |||
3. งานสื่อสารองค์กร | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 5 | 1 | 6 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 4 | 2 | 6 | |||
4. งานคลัง | 0 | 0 | 3 | 0 | 1 | 2 | 1 | 4 | 3 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 7 | 7 | |||
5. งานพัสดุ | 0 | 0 | 2 | 0 | 3 | 6 | 0 | 9 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 3 | 7 | 10 | |||
6. งานพลังงานและสิ่งแวดล้อม | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 | 0 | 2 | |||
7. งานบริการและสนับสนุน | 0 | 1 | 2 | 0 | 0 | 5 | 10 | 15 | 51 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 46 | 21 | 67 | |||
กองนโยบายและแผน | 1 | 0 | 0 | 0 | 7 | 7 | 1 | 15 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 9 | 7 | 16 | |||
งานประกันคุณภาพการศึกษาและการประเมินคุณธรรมความโปร่งใส | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 | 0 | 1 | 3 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 | 1 | 3 | |||
กองบริการการศึกษา | 2 | 0 | 0 | 0 | 13 | 15 | 1 | 29 | 8 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 15 | 23 | 38 | |||
งานศึกษาทั่วไป | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 | 0 | 1 | 3 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 | 3 | 4 | |||
งานพัฒนาคุณภาพการศึกษาบูรณาการกับการทำงาน | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 | 2 | 0 | 3 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 | 1 | 3 | |||
งานบริหารจัดการพื้นที่จังหวัดแพร่ | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 | 2 | 1 | 4 | 4 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 4 | 4 | 8 | |||
งานวิเทศสัมพันธ์และพัฒนาภาษาต่างประเทศ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 3 | 0 | 3 | 0 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 2 | 2 | 4 | |||
งานส่งเสริมบัณฑิตศึกษาและการเรียนรู้ตลอดชีวิต | 0 | 0 | 0 | 0 | 4 | 2 | 0 | 6 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 | 4 | 6 | |||
กองบริหารงานบุคคล | 0 | 0 | 0 | 0 | 7 | 6 | 0 | 13 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 8 | 5 | 13 | |||
กองพัฒนานักศึกษา | 0 | 0 | 1 | 0 | 4 | 6 | 3 | 13 | 8 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 9 | 12 | 21 | |||
กองศิลปวัฒนธรรม | 0 | 0 | 1 | 0 | 1 | 1 | 0 | 2 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 | 2 | |||
สำนักงานพัฒนาพื้นที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ณ ลำรางทุ่งกะโล่ | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 | 7 | 0 | 8 | 17 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 19 | 6 | 25 | |||
รวม | 10 | 1 | 20 | 0 | 69 | 149 | 53 | 271 | 124 | 0 | 2 | 1 | 0 | 0 | 188 | 241 | 429 | |||
รวมทั้งหมด | 271 | 127 |